Không khí Giáng sinh chan hòa, ấm cúng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng

Trong ký ức trẻ thơ, Giáng sinh là một ngày lễ thật đẹp gắn liền với hình ảnh ông già Noel nhân hậu với trang phục đỏ cùng chòm râu trắng tinh, cưỡi cỗ xe tuần lộc đến tận nhà tặng quà cho các em bé ngoan.

Trong khi các bé cùng trang lứa đang háo hức đón chờ những món quà Noel rực rỡ sắc màu, được sum vầy đầm ấm bên gia đình thì tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng, có rất nhiều bệnh nhi vẫn phải đang làm bạn với bông băng, dịch truyền, các mũi tiêm cùng những viên thuốc đắng…

Gói kẹo nho nhỏ, cùng sự xuất hiện của ông già Noel mang lại chút ấm áp nơi trái tim của các bậc phụ huynh. Bao gánh nặng, lo âu của cha mẹ cũng được giảm bớt phần nào theo những tiếng cười hồn nhiên, trong trẻo của con thơ.

“Tình yêu trao đi là tình yêu còn mãi” – mong rằng từ đây, ký ức về Bệnh viện trong các em nhỏ sẽ không chỉ còn “đáng sợ”, mà còn có những kỷ niệm đẹp, những niềm vui, cùng tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của các y bác sĩ, các cô chú phòng Công tác xã hội Bệnh viện.

Thương chúc các em sớm khỏi bệnh, trở về sum họp bên gia đình, bạn bè, thầy cô và có một mùa Giáng sinh ấm áp, bình an, tràn đầy hạnh phúc.



—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital