Lá thư tay mang nặng nghĩa tình

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, bên cạnh việc phát triển y tế chuyên sâu, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng luôn chú trọng công tác nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Nguồn động lực và thành quả của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng đó chính là việc được đón nhận những tình cảm trân quý, những lời tri ân chân thành từ người bệnh và gia đình.

Dưới đây là lá thư tay thay lời cảm ơn mộc mạc nhưng vô cùng sâu sắc, ý nghĩa, gửi trọn yêu thương của cô giáo Thanh Sương đến Bệnh viện. Chồng cô đã không còn, sau chuỗi ngày kiên cường lưu tại Bệnh viện, chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

XEM THÊM: Nguyên văn lá thư tay từ cô Sương

Hòa Thành, ngày 6.1.2024.

Kính gửi Bệnh viện Hồng Hưng, Một thời gian dài 5 tháng 25 ngày, nỗi buồn lặng kín. Cầm cây bút, tôi rưng rưng xúc động để gửi tới Quý bệnh viện lời cảm ơn chân thành nhất của gia đình chúng tôi. 13 ngày cuối đời của bệnh nhân Võ Tấn Cọp, người bạn đời của tôi, đã được sự chăm sóc chu đáo, tận tình của tập thể y bác sĩ tầng 4. Dù anh ấy không còn nữa nhưng ân tình này gia đình chúng tôi xin được tỏ lòng biết ơn.

Lần thứ 2 tôi trở lại bệnh viện Hồng Hưng. Lần này bản thân tôi xin được mổ cườm đôi mắt. Tại khoa mắt, tôi được một vị bác sĩ hiền lành tư vấn, lời nói nhẹ nhàng, nụ cười thân thiện các thao tác khám chỉn chu cũng như sự vui vẻ, chan hòa của các điều dưỡng khoa này giúp cho tôi an tâm khi giao đôi mắt của mình cho BS Nghĩa bước vào ca mổ. Gần một tháng qua, đôi mắt của tôi đã ổn định, sáng lòa. Xin được cảm ơn Thạc sĩ Bác sĩ Lê Tấn Nghĩa. Một bác sĩ có cái tâm nhân ái, có tay nghề vững vàng! Bác sĩ đã tỏa sáng y đức trong Bệnh viện Hồng Hưng. Cũng tại khoa này, tôi may mắn được gặp vị bác sĩ nhỏ nhắn, dễ thương: Võ Lê Vân, 1 BS trẻ, vui vẻ, năng nổ, nhiệt tình, lịch sự, lễ phép… với các bệnh nhân. Chúc BS Vân luôn là 1 BS xuất sắc, ưu tú của bệnh viện Hồng Hưng!

Vâng! Với các thiết bị hiện đại mới mẻ, không gian thoáng mát, các phòng ban sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ tận tình giỏi giang, các nhân viên vui vẻ, ân cần… BVHH sẽ giúp mọi người dân an tâm trong việc khám, chữa bệnh hằng ngày. Một lần nữa, Quý BV vui lòng nhận nơi đây lòng tri ân của gia đình chúng tôi và chân thành cảm ơn bác sĩ Nghĩa, người đã cho tôi ánh sáng đẹp trong 2 ca mổ vừa qua! Rất mong BV sẽ phát triển trong thời gian tới để phục vụ cho người dân Tây Ninh với tinh thần Y ĐỨC TỎA SÁNG! Xuân sắp đến, kính chúc BGĐ bệnh viện cùng tập thể y bác sĩ một mùa xuân an lành và hạnh phúc!

Trân trọng.

Người viết Nguyễn Thị Thanh Sương

Một thời gian dài sau ngày chú mất, cô Sương quay lại Bệnh viện để mổ cườm mắt. Khi đôi mắt sáng, ngồi nhớ lại những ngày đã qua, cô viết ngay một bức thư thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Tập thể nhân viên Bệnh viện đã chăm sóc, đồng hành cùng chú; đến các y bác sĩ điều dưỡng Chuyên khoa mắt, bởi cô không nghĩ có ngày đôi mắt mình có thể nhìn mọi thứ rõ ràng được như hiện tại.

Thương cô thật nhiều, càng trân quý biết bao những tình cảm yêu thương cô dành cho Bệnh viện. Mong cô luôn khỏe mạnh, bình an trong những tháng ngày sắp tới…

 Trên hết, sự hài lòng và sức khỏe của Quý bà con chính là nguồn động lực to lớn để đội ngũ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng không ngừng nỗ lực từng ngày.

 Với giá trị cốt lõi: “Đạo đức – An toàn – Chất lượng – Sáng tạo”, đội ngũ y bác sĩ BVĐK Hồng Hưng nguyện sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết ngành y cùng lòng tận tâm chăm sóc, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ Quý bà con tỉnh nhà.

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7