Liên tục đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo khung AIDET cho nhân viên mới

Chiều ngày 10/05/2022 vừa qua, BVĐK Hồng Hưng đã có buổi đào tạo nội bộ chuyên đề: “Giao tiếp, ứng xử theo khung AIDET” cho các đại diện và nhân viên mới từ các khoa phòng. Buổi đào tạo do BS CKII Đào Anh Dũng – Phó giám đốc thường trực Bệnh viện chủ trì, hướng tới giúp nhân viên:
▪️ Hiểu được khung AIDET trong giao tiếp, ứng xử
▪️ Thực hành được các thành tố trong AIDET
▪️ Áp dụng được AIDET trong các tình huống giao tiếp hằng ngày
▪️ Hiểu và biết cách đào tạo AIDET cho nhân viên khác

Đây là hoạt động thể hiện quyết tâm thực hiện AIDET một cách triệt để trên toàn bệnh viện trong năm 2023, từ đó “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Cải tiến chất lượng là một hành trình không có điểm dừng, với sứ mệnh “lấy con người làm trung tâm”, chúng tôi – tập thể BVĐK Hồng Hưng luôn không ngừng cải tiến từng chất lượng ngày nhằm đem đến những dịch vụ chất lượng, những trải nghiệm tích cực, tạo được sự tin tưởng và tăng sự hài lòng từ phía Khách hàng.



—- Xem thêm:
AIDET – Mô hình giao tiếp chuẩn trong y tế, ngành y
AIDET được đưa ra bởi tác giả Quint Studer, là mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, được áp dụng rộng rãi tại các BV ở Mỹ trong hơn 10 năm qua. AIDET viết tắt từ 5 chữ cái:
⚡ A (Acknowledge): Thiết lập mối quan hệ – mang đến sự thân thiện qua nụ cười, ánh mắt, câu chào
⚡ I (Introduction): Tự giới thiệu – giúp bệnh nhân có thêm thông tin về người điều trị cho mình, tạo được sự tin cậy, an tâm về tâm lý
⚡ D (Duration): Cung cấp thông tin về thời gian – báo cho bệnh nhân biết phải chờ bao lâu, việc điều trị cần thời gian như thế nào
⚡ E (Explanation): Giải thích về thủ thuật – giải thích cặn kẽ cho bệnh nhân hiểu về căn bệnh và cách thức điều trị
⚡ T (Thanks): Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng

————————————

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00. Cấp cứu: 24/7