Nhân viên BVĐK Hồng Hưng tích cực thực hiện kỹ năng giao tiếp chuẩn AIDET

Với mục tiêu liên tục “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, phát huy những thành quả trong công tác tập huấn về quy tắc ứng xử, đội ngũ nhân viên y tế BVĐK Hồng Hưng đã tích cực thực hiện kỹ năng giao tiếp chuẩn AIDET nhằm giúp giảm thiểu sự lo âu, tạo được sự tin tưởng và hài lòng từ phía Khách hàng. Song song đó là các hoạt động giám sát, kiểm tra, đánh giá và tuyên dương khen thưởng những cá nhân tiêu biểu, luôn tích cực và chủ động thực hiện tốt AIDET trong hoạt động giao tiếp hàng ngày.

Bên cạnh đó, Ban giám sát AIDET BVĐK Hồng Hưng cũng đã tiến hành chọn lọc những tình huống thực hiện AIDET tốt tại các điểm giao tiếp thường gặp và thực hiện ghi hình nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho tinh thần quyết tâm cao độ này.

Mời Quý bà con cùng xem đội ngũ nhân viên y tế BVĐK Hồng Hưng đã thực hiện AIDET như thế nào nhé!

—- Xem thêm:

AIDET – Mô hình giao tiếp chuẩn trong y tế, ngành y

AIDET được đưa ra bởi tác giả Quint Studer, là mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, được áp dụng rộng rãi tại các BV ở Mỹ trong hơn 10 năm qua. AIDET viết tắt từ 5 chữ cái:

+ A (Acknowledge): Thiết lập mối quan hệ – mang đến sự thân thiện qua nụ cười, ánh mắt, câu chào.

+ I (Introduction): Tự giới thiệu – giúp bệnh nhân có thêm thông tin về người điều trị cho mình, tạo được sự tin cậy, an tâm về tâm lý.

+ D (Duration): Cung cấp thông tin về thời gian – báo cho bệnh nhân biết phải chờ bao lâu, việc điều trị cần thời gian như thế nào.

+ E (Explanation): Giải thích về thủ thuật – giải thích cặn kẽ cho bệnh nhân hiểu về căn bệnh và cách thức điều trị.

+ T (Thanks): Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng

=========================

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, Sáng: 7h – 12h | Chiều: 13h – 16h

Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, Hòa Thành, Tây Ninh

Email: info@honghunghospital.com.vn

Fanpage: Hong Hung Hospital