Tầm soát MIỄN PHÍ với thiết bị đánh giá yếu tố nguy cơ Tim mạch – Thận tại BVĐK Hồng Hưng

Chiều ngày 14/07/2023 vừa qua, tại Hội thảo khoa học “ĐÁNH GIÁ SỚM YẾU TỐ NGUY CƠ TIM MẠCH – THẬN: Từ lý thuyết đến lợi ích trên lâm sàng”, BVĐK Hồng Hưng đã vinh dự được nhận chuyển giao thiết bị đánh giá yếu tố nguy cơ Tim mạch – Thận từ Hội Tim mạch học Việt Nam và công ty AstraZeneca.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “CAREME – Đánh giá yếu tố nguy cơ Tim mạch – Thận” phối hợp thực hiện bởi Hội tim mạch học Việt Nam và công ty AstraZeneca với mục tiêu nâng cao chất lượng chẩn đoán sớm yếu tố nguy cơ  cho bệnh nhân. CAREME là viết tắt cụm từ Cardio – Renal – Metabolic condition chỉ nhóm bệnh lý có sự liên quan đến Tim mạch – Thận – Chuyển hóa.

Với thông điệp “Care for me – Yêu lấy mình”, chương trình mong muốn mọi người có cái nhìn tích cực hơn, chủ động quan tâm chăm sóc, phòng ngừa cho chính bản thân mình và cho gia đình. Tính tới thời điểm tháng 6 năm 2023, chương trình “CAREME – Đánh giá yếu tố nguy cơ Tim mạch Thận” đã đánh giá được cho hơn 200,000 bệnh nhân Việt Nam và gần 20 bệnh viện, phòng khám trên cả nước đã nhận được máy đánh giá yếu tố nguy cơ Tim mạch – Thận để triển khai tầm soát sớm cho bệnh nhân cũng như người nhà.

Nếu đang băn khoăn tự hỏi liệu mình có nguy cơ mắc bệnh 

Quý bà con có thể đến với BVĐK Hồng Hưng để kiểm tra hoàn toàn miễn phí với thiết bị đánh giá yếu tố nguy cơ Tim mạch – Thận này.

Sau khi thực hiện kiểm tra, bà con có thể đến tư vấn thêm với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn của bệnh viện để nắm rõ hơn tình trạng của bản thân.

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital