Trân quý sự tin yêu từ bệnh nhân & gia đình dành cho đội ngũ nhân viên y tế khoa Cấp cứu Hồi sức tích cực & khoa Ngoại BVĐK Hồng Hưng

Vừa qua, khoa Cấp cứu Hồi sức tích cực & khoa Ngoại – BVĐK Hồng Hưng rất vinh dự nhận được những đóa hoa tươi thắm cùng những phần quà, những lá thư tay đầy xúc động thay lời tri ân chân thành từ một bệnh nhân vô cùng đặc biệt.

Bệnh nhân ấy là cô B.T.Xuân (59 tuổi), được đưa vào khoa cấp cứu BVĐK Hồng Hưng trong tình trạng khó thở, không đo được huyết áp. Cô có tiền sử ung thư phổi đã di căn đến buồng trứng và bệnh đái tháo đường lâu năm.Sau quá trình thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành thực hiện các bước cận lâm sàng và hồi sức tích cực nhưng tình hình vẫn diễn biến khá xấu nên cả ê kíp đã ra quyết định tiến hành phẫu thuật khẩn nhằm cứu sống bệnh nhân.

Sau mổ, bệnh nhân được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực (ICU) nhưng tình trạng lại tiếp tục xấu đi. Trước tình hình trên, gia đình bệnh nhân được tư vấn các thủ thuật cần thực hiện như: thở máy, đặt đường truyền tĩnh mạch trung tâm, đo huyết áp xâm lấn và thuốc cần dùng như vận mạch liều cao, an thần, truyền máu, đạm, kháng sinh,…

Sau thời gian hồi sức tích cực, sức khỏe bệnh nhân đã cải thiện dần và được tập thở, cai máy thở sau 7 ngày và ngưng thở máy hoàn toàn. Cô Xuân đã được chuyển lên khoa Ngoại Tổng hợp tiếp tục theo dõi đến khi có thể ngưng kháng sinh, dần tỉnh táo, tập đi, tập vận động và chờ ngày xuất viện.Ngay trong buổi sáng xuất viện, BVĐK Hồng Hưng vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhận được những lời cám ơn không ngớt, những lá thư tay được cẩn thận viết từng nét nắn nót từ cô Xuân và con gái lớn của cô gửi đến toàn thể đội ngũ nhân viên y tế tại khoa Cấp cứu Hồi sức tích cực và khoa Ngoại Tổng hợp, đặc biệt là BS. CKI. Vương Bích Trân, BS. CKI Trần Hoàng Minh – khoa Cấp cứu Hồi sức tích cực, BS. CKI. Nguyễn Thành Long – Trưởng khoa Ngoại tổng hợp.

BVĐK Hồng Hưng chân thành cám ơn những lời chúc, những tình cảm chân thành từ cô Xuân và gia đình. Tất cả sẽ là nguồn động viên hết sức to lớn để tập thể đội ngũ y bác sĩ chúng tôi ngày càng vững tâm, mạnh mẽ hơn trên con đường sự nghiệp cứu người của mình.Không gì có thể diễn tả hết những cảm xúc của tập thể nhân viên y tế bệnh viện khi nhận được những lời tri ân này. Hơn tất cả, còn gì bằng niềm vui khi nhìn thấy sự hồi phục tích cực của bệnh nhân, sự thức tỉnh sau cơn mê sâu, niềm hân hoan vui mừng khi bệnh nhân được xuất viện, đoàn tụ với gia đình sau những đêm trực căng thẳng, sau những giờ nỗ lực đem lại sự sống từ cái chết.

“Chính những tình cảm đó của bệnh nhân đã đem lại cho em một sự cổ vũ vô cùng to lớn, giúp xóa tan đi bao nhiêu mệt mỏi sau những đêm dài trong ca trực. Quả thật chính những thứ tưởng chừng như đơn giản bình dị đó lại là niềm tự hào, niềm tin để chúng em tiếp tục cống hiến, học hỏi và trưởng thành” – bạn Tuấn An – một điều dưỡng tận tâm, đã gắn bó với nghề – với BVĐK Hồng Hưng hơn 10 năm chia sẻ.
Chúng tôi bằng tất cả những khả năng của mình luôn mong sẽ mang lại nhiều hơn niềm tin cho người bệnh và người nhà, giúp mọi người tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn và biến niềm tin ấy thành hiện thực. Chúng tôi sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa trong mình “nhiệt huyết ngành y” và “lòng tận tâm chăm sóc” với giá trị cốt lõi: “Đạo đức – An toàn – Chất lượng – Sáng tạo”, để giữ gìn vốn tài sản quý giá nhất của mỗi con người: Sức khoẻ.
 
Một lần nữa, chân thành cám ơn và kính chúc cô Xuân cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00.
Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh .
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939 .
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn .
  • Website: www.honghunghospital.com.vn
  • Fanpage : Hong Hung Hospital