Vinh dự đón các đoàn đại biểu đến thăm & chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.02.2023)

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2023), BVĐK Hồng Hưng rất hân hạnh và vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu từ phía lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo thị xã Hoà Thành, các đơn vị, đối tác đến thăm cũng như gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Bệnh viện.

Từ sáng 24.2, đoàn lãnh đạo Tỉnh do ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh dẫn đoàn đã đến thăm và chúc mừng Bệnh viện. Ông đánh giá cao từ chất lượng điều trị bệnh đến tác phong phục vụ của tập thể cán bộ nhân viên, mong Bệnh viện tiếp tục không ngừng nâng cao trình độ tay nghề và giữ vững tác phong phục vụ.
Trưa cùng ngày, đoàn lãnh đạo Thị xã Hoà Thành do ông Trần Văn Khải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ Thị xã Hòa Thành dẫn đoàn cũng đến thăm, chúc mừng. Ông có lời khen ngợi BVĐK Hồng Hưng đã có những bước tiến vượt bậc cũng như những đóng góp thiết thực cho tỉnh nhà, mong muốn trong tương lai sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và phát huy hơn nữa để phục vụ một cách tốt nhất cho bà con tỉnh nhà, các tỉnh lân cận và xa hơn nữa là Quốc tế

Ngoài ra, Bệnh viện cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng và những lẵng hoa gửi tặng từ phía lãnh đạo các cấp, địa phương và quý đối tác gửi đến nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

 
Xin được tri ân & kính chúc tất cả luôn khỏe mạnh, bình an.

BVĐK Hồng Hưng sẽ luôn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từng ngày nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của ngành – “Lương y phải như từ mẫu – Thầy thuốc như mẹ hiền”.

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital