Vinh dự được đồng hành trong chuyến thăm, chúc tết các đồn chốt Biên phòng nhân dịp Xuân Quý Mão 2

Chiều ngày 21/01 (tức 30 Tết âm lịch Quý Mão 2023) vừa qua, Công ty Cổ phần Y tế Hùng Duy – BVĐK Hồng Hưng đã vinh dự được đồng hành cùng Đại tá Phạm Đình Triệu, Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tỉnh Tây Ninh đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt thuộc đồn biên phòng Lò Gò, Xa Mát, Tân Nam, Tân Phú – tỉnh Tây Ninh.

Trong  không khí ấm áp vui tươi, đoàn đã được nghe báo cáo về công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới dịp trước – trong – sau Tết nguyên đán Quý Mão của các cán bộ chiến sĩ biên giới.

Kết hợp trong chuyến viếng thăm, đoàn cũng đến thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại bia tưởng niệm liệt sĩ đồn biên phòng Lò Gò và Xa Mát nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập 2 đồn biên phòng này.

Đặc biệt, tại lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đồn biên phòng cửa khẩu Xa Mát, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã có cơ hội được tận tay gửi tặng những phần quà Tết gồm các nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ bà con biên giới với mong ước tết no ấm an vui.

 Chân thành cảm ơn sự nhiệt thành phối hợp và tạo mọi điều kiện tốt nhất từ địa phương và các đồn biên phòng để Bệnh viện có cơ hội được đồng hành trong chương trình “Xuân Biên phòng, ấm lòng dân bản” cũng như chuỗi hoạt động nhiều ý nghĩa này.

 Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ chiến sĩ, cảm ơn các đồng chí đã luôn cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân. Thương chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe, an tâm công tác.

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian phục vụ:
    + Khám ngoại trú: từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    + Cấp cứu: 24/7
  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
  • Fanpage: Hong Hung Hospital