NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

1. Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ tuổi từ 22-30
  • Tốt nghiệp Trung cấp
  • Có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1-2 năm
  • Giao tiếp tốt và tự tin, biết lắng nghe và chịu áp lực công việc cao.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Ưu tiên dịch thuật tiếng Anh
  • Biết ít nhất 1 ngoại ngữ bất kỳ

2. Mô tả công việc:

  • Tiếp đón khách hàng, theo dõi khách hàng thực hiện dịch vụ
  • Tổng kết báo cáo ngày/ báo cáo tháng theo yêu cầu
  • Ghi nhận, xử lý kịp thời và báo cáo đầy đủ những trường hợp phản hồi của khách hàng
  • Tiếp nhận và hỗ trợ thông tin qua tổng đài
  • Tham gia các ca trực, bàn giao sổ sách làm việc đầy đủ cho ca sau ngay khi hết ca
  • Thực hiện một số công việc theo sự phân công của quản lý.

3. Quyền lợi

  • Môi trường trẻ, chuyên nghiệp, thân thiện, thuận lợi để phát huy hết năng lực bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ phúc lợi, hiếu hỷ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
  • Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, tương xứng năng lực

4. Hồ sơ dự tuyển

  • 01 Sơ yếu lý lịch
  • 01 Bản sao Chứng minh nhân dân
  • 01 Bản sao Hộ khẩu
  • 02 Bản sao văn bằng, chứng chỉ liên quan

5. Ứng viên quan tâm vui lòng:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp Khu hành chính lầu 4 – BVĐK Hồng Hưng
  • Gửi CV về email: phongnhansu@honghunghospital.com.vn
  • Liên hệ tổng đài: 02763.836.991 Phòng Tổ chức Nhân sự – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng

Lưu ý:

BVĐK Hồng Hưng tuyển dụng công khai và minh bạch thông tin tại các kênh truyền thông chính thức của bệnh viện. Nếu gặp bất kì trường hợp nào trái với nguyên tắc này, vui lòng thông báo liên hệ Hong Hung Hospital hoặc Hotline: (0276) 3836 991 – 0941 696 939.

Trân trọng!