Nhân viên phiên dịch tiếng Campuchia

1. Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ dưới 45 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 1-2 năm
  • Giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng
  • Khả năng dịch thuật chính xác thông tin y tế
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế


2. Mô tả công việc:

  • Phiên dịch giữa nhân viên y tế và bệnh nhân/ thân nhân người Campuchia với tất cả dịch vụ và các bước thăm khám tại Bệnh viện.
  • Phiên dịch chính xác thuật ngữ y khoa, lời dặn dò/ giải thích các thông tin liên quan đối với bệnh nhân/ thân nhân Campuchia từ nhân viên y tế.
  • Phối hợp bộ phận liên quan giải đáp, thông tin khách hàng Campuchia.
  • Thực hiện một số công việc theo sự phân công của quản lý.

3. Quyền lợi

  • Môi trường trẻ, chuyên nghiệp, thân thiện, thuận lợi để phát huy hết năng lực bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ phúc lợi, hiếu hỷ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
  • Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, tương xứng năng lực

4. Hồ sơ dự tuyển

  • 01 Sơ yếu lý lịch
  • 01 Bản sao Chứng minh nhân dân
  • 01 Bản sao Hộ khẩu
  • 02 Bản sao văn bằng, chứng chỉ liên quan

5. Ứng viên quan tâm vui lòng:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp Khu hành chính lầu 4 – BVĐK Hồng Hưng
  • Gửi CV về email: phongnhansu@honghunghospital.com.vn
  • Liên hệ tổng đài: 02763.836.991 Phòng Tổ chức Nhân sự – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng

Lưu ý:

BVĐK Hồng Hưng tuyển dụng công khai và minh bạch thông tin tại các kênh truyền thông chính thức của bệnh viện. Nếu gặp bất kì trường hợp nào trái với nguyên tắc này, vui lòng thông báo liên hệ Hong Hung Hospital hoặc Hotline: (0276) 3836 991 – 0941 696 939.

Trân trọng!