Mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 – Tri ân những con người thầm lặng

Đi vào hoạt động từ tháng 10.2020, đến nay, trải qua hơn 4 tháng thực hiện sứ mệnh mang đến Quý bà con những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn – chất lượng, BVĐK Hồng Hưng vẫn luôn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từng ngày nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh.
 
Luôn làm việc với cường độ cao, bệnh ra vào liên tục, những khái niệm “nghỉ mệt” hay “giải lao” – nghe rất giản đơn nhưng lại là điều vô cùng xa xỉ đối với các bác sĩ – điều dưỡng tại Khoa Cấp cứu – HSTCCĐ. Dẫu vất vả là thế, nhưng khi được hỏi về những cảm nhận khi lựa chọn ngành y, điều dưỡng Trần Đặng Tuấn An (Khoa Cấp cứu – HSTCCĐ) đã không ngần ngại đáp ngay “Tôi thật sự rất hạnh phúc!”.
 
“Khó khăn nhất là trẻ con, vì bé sẽ không thể nào hiểu để phối hợp với bác sĩ, thế nên khi thực hiện một số thao tác, cần phải thiệt nhanh và chính xác…. Vậy nhưng đôi khi chỉ là một cái vẫy tay của bé, một nụ cười, một lời cảm ơn của ba mẹ bé dành cho mình, đã nghe lòng ấm áp, để mình tự lấy đó làm động lực mà cố gắng… “điều dưỡng Nguyễn Phạm Ngọc Nữ (Khoa Nhi – Đơn Nguyên sơ sinh) tâm sự.
 
“Đối với trường hợp những bệnh nhân nặng, khi mà lằn ranh giữa sự sống và cái chết thực sự rất mong manh thì việc đưa ra một y lệnh lúc này đòi hỏi bác sĩ phải thật bình tĩnh, sáng suốt, bởi chỉ cần một sai sót nhỏ thôi là phải đánh đổi bằng tính mạng của cả một con người…”BS CKI Trần Hoàng Minh (Khoa Cấp cứu – HSTCCĐ) chia sẻ.
 
 
Người làm ngành y là thế, có vô vàn những vất vả, khó khăn để giành lấy từng phút từng giây sự sống còn của bệnh nhân… ngày cũng như đêm miệt mài, âm thầm, lặng lẽ,… nhưng có mấy ai hiểu hết được…
 
Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021), xin được tri ân và gửi đến tất cả những ai đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công; cho dù công tác ở khoa phòng nào, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội “Thầy thuốc như Mẹ hiền”
 
️Mừng ngày thầy thuốc Việt Nam – 27/02!!
 
=========================
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, Sáng: 7h – 12h | Chiều: 13h – 16h
Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, Hòa Thành, Tây Ninh
Email: info@honghunghospital.com.vn