Hội thi Làm lồng đèn Trung thu 2023 – Chủ đề: Trung thu bên em

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, tăng sự gắn kết giữa các Khoa/ Phòng cũng như đem đến những món quà tinh thần đầm ấm, ý nghĩa nhằm động viên, lan tỏa yêu thương đến các bệnh nhi đang thăm khám – điều trị tại Bệnh viện; chiều 22.09 vừa qua, phòng Công tác xã hội phối hợp cùng phòng Tổ chức nhân sự và Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức Hội thi Làm lồng đèn Trung thu 2023 với chủ đề “Trung thu bên em”. Đến tham dự Hội thi còn có vị khách mời đặc biệt là anh Nguyễn Duy Hiếu – Bí thư Thị đoàn Hòa Thành.

Tại hội thi, tập thể các Bác sĩ, điều dưỡng cùng nhân viên y tế tại BVĐK Hồng Hưng đã tự tay cùng nhau làm được hơn 200 chiếc lồng đèn xinh xắn và tận tay gởi tặng cho các bệnh nhân nhí với tất cả yêu thương của mình vào sáng ngày hôm sau – 23.09. Nhìn đôi mắt long lanh, vui mừng của các bé khi cầm trên tay những chiếc lồng đèn Thỏ ngọc và Ong vàng đầy màu sắc, ai trong chúng tôi cũng cảm thấy ấm lòng.

Ai lớn lên mà không từng trải qua một khoảng trời thơ ấu, được cùng chúng bạn làm những chiếc đèn ông sao, đèn kéo quân rồi cùng nhau đi rước đèn đêm trăng. Tại hội thi và trong những ngày cận kề Trung thu này, đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi như được sống lại khoảng trời thơ ấu ấy.

Mong rằng chương trình đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực và niềm vui cho tất cả, nhất là các em thiếu nhi và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.
Thương chúc tất cả có một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc, chan hòa bên gia đình và người thân.

Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe, đóng góp và sẻ chia nhiều hơn cùng những mảnh đời khó khăn.
————————————

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7