Chương trình TƯ VẤN SỨC KHỎE TIỀN SẢN với chủ đề: “Kỹ năng vượt cạn an toàn”

Vượt cạn là một hành trình khó nhọc nhưng vô cùng kỳ diệu của người mẹ. Dù có thể đã chuẩn bị tinh thần nhưng các mẹ bầu cũng sẽ không tránh khỏi những bối rối và lo lắng trong suốt thai kỳ, cũng như ở giai đoạn 3 tháng cuối/ chuẩn bị sinh. Thấu hiểu những lắng lo ấy, ngày 25.06.2022 vừa qua, BVĐK Hồng Hưng đã triển khai Chương trình tư vấn sức khỏe tiền sản với chủ đề “Kỹ năng vượt cạn an toàn” nhằm mục đích giúp mẹ bầu giảm đau và bớt căng thẳng trong thời gian chờ sinh và trong quá trình chào đón thành viên mới sắp tới.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Với sự chia sẻ của BS.CKI Nguyễn Thị Thủy, Phó khoa Sản – Phụ khoa cùng sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia của gần 30 mẹ bầu, chương trình đã diễn vô cùng thuận lợi. Tham dự chương trình, các mẹ bầu đã được Bác sĩ Thủy chia sẻ và tư vấn những kiến thức hữu ích, bao gồm:

  • Các vật dụng cần chuẩn bị: cho mẹ & bé
  • Các lưu ý trong lúc nhập viện (chờ sinh)
  • Các lưu ý khi “rặn đẻ” cho mẹ bầu
  • Những việc cần lưu ý thực hiện: sau sinh & sau khi xuất viện

Xem thêm: Gợi ý 4 bài tập giúp giảm đau & căng thẳng cho mẹ bầu

Trong khuôn khổ chương trình tư vấn sức khỏe tiền sản, Bác sĩ Thủy và đội ngũ nhân viên Y tế tại BVĐK Hồng Hưng có cơ hội được trực tiếp hướng dẫn thực hiện các bài tập giúp các mẹ bầu vơi bớt cơn đau cũng như dễ chịu hơn trong quá trình nhập viện chờ sinh và trong khi sinh.

BS.CKI Nguyễn Thị Thủy hướng dẫn các mẹ bầu thực hiện bài tập Squat và bài tập nghiêng vùng chậu (Angry Cat)

Các mẹ bầu hỗ trợ nhau thực hiện bài tập đứng lên ngồi xuống

Các mẹ bầu được phòng tiêm chủng BVĐK Hồng Hưng tư vấn những vắc-xin và gói vắc-xin cho nhóm trẻ nhỏ từ 2-12 tháng đầu đời

Cuối chương trình, các mẹ bầu còn có dịp tương tác trực tiếp với các đội ngũ nhân viên y tế Sản khoa trong phần Hỏi – Đáp và được tư vấn tường tận những vướng mắc, giải đáp những băn khoăn lo lắng để chuẩn bị thật tốt hành trang cho chặng đường vượt cạn sắp tới.

BVĐK Hồng Hưng xin chân thành cám ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng chương trình tư vấn sức khỏe tiền sản, gồm:

Công ty Cổ phần Giải pháp Gene – Gene Solutions

Công ty Abbott Dinh dưỡng

Công ty Cổ phần Dịch vụ phân tích di truyền – Gentis

Tiếp nối sau buổi tư vấn sức khoẻ tiền sản số đầu tiên này, sắp tới, BVĐK Hồng Hưng sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động tư vấn sức khoẻ về các chủ đề Sản-Nhi với mật độ trung bình 3 tháng 1 lần. Đây sẽ là những buổi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ, nơi Quý khách hàng sẽ được chia sẻ những kiến thức bổ ích cùng nhiều quà tặng, chương trình ưu đãi hữu ích, thiết thực.

chuong-trinh-tu-van-suc-khoe-tien-san-voi-chu-de-ky-nang-vuot-can-an-toan

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật tại fanpage của BV. Hồng Hưng để thông tin đến Quý bà con trong thời gian tới.

Nếu các mẹ bầu/ bà con có những thắc mắc xoay quanh chủ đề “Kỹ năng vượt cạn an toàn” nói riêng hay có những mối quan tâm về những vấn đề liên quan Nhi khoa – Sản khoa nói chung, đừng ngần ngại, hãy comment/ inbox đến fanpage Hong Hung Hospital hoặc gọi vào số Hotline: (0276) 3836 991 – 0941 6969 39 để được bộ phận Dịch vụ Khách hàng hỗ trợ chi tiết hơn nhé.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

  • Thời gian hoạt động:
    • Khám ngoại trú: Từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
    • Cấp cứu: 24/7