Có gì mới tại Đơn vị Phục hồi chức năng & Y học cổ truyền BVĐK Hồng Hưng

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất để Quý bà con có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện, BVĐK Hồng Hưng không chỉ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn luôn nỗ lực trong việc giảm thiểu tối đa chi phí để giảm giá thành dịch vụ khi đến với Quý bà con.

Thông thường, Quý bệnh nhân biết đến Đơn vị PHCN & YHCT với các thế mạnh như:

  • Phục hồi cho bệnh nhân sau tai biến mạch máu não,
  • Bệnh nhân sau phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, các bệnh lý về cột sống (đau lưng cơ năng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…)
  • Liệt dây thần kinh số VII ngoại biên do lạnh,…

Đặc biệt, tại đơn vị Phục hồi chức năng & Y học cổ truyền BVĐK Hồng Hưng còn có:

  • Cung cấp đa dạng các loại thuốc Đông Y thành phẩm (được thanh toán BHYT) tại nhà thuốc Bệnh viện giúp tiết kiệm chi phí cho bà con
  • Điều trị Vật lý trị liệu tại giường bệnh cho bệnh nhân sau phẫu thuật tại các khu nội trú của Bệnh viện.

Thuốc Đông Y thành phẩm y học cổ truyền (hay thuốc thành phẩm y học cổ truyền, thuốc từ dược liệu) là dạng thuốc được bào chế từ các loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên theo phương pháp Y học cổ truyền của các nước phương Đông, đã qua tất cả các giai đoạn sản xuất, kể cả đóng gói và dán nhãn.

Trên thị trường hiện nay, thuốc Đông y thành phẩm với nhiều hình thức bào chế khác nhau như: Thuốc dạng viên, thuốc dạng nước, thuốc dạng chè, thuốc dạng bột, thuốc dạng cao và các dạng thuốc khác. Tại nhà thuốc Bệnh viện, cung cấp trên 20 loại thuốc Đông Y thành phẩm thông dụng, đa phần được áp dụng thanh toán BHYT. Tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân khi có thể kết hợp cả luyện tập và bổ sung thuốc, hỗ trợ cho quá trình hồi phục.

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập hàng ngày của Quý bệnh nhân, Đơn vị PHCN & YHCT đã triển khai làm việc ngày Chủ nhật kể từ 27.06.2021

Quý bệnh nhân đến thăm khám và trải nghiệm dịch vụ tại đơn vị PHCN-YHCT với:

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Triển khai phối hợp nhiều phương pháp: kéo nắn cột sống, sóng ngắn, từ trường, siêu âm, hồng ngoại…
  • Kiểm tra đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA trước điều trị
  • Ứng dụng mới: điều trị tắc tia sữa bằng siêu âm đa tầng
  • Đội ngũ Bác sĩ, cử nhân, kỹ thuật viên tận tâm, chu đáo trong hướng dẫn và điều trị
  • Chấp nhận thanh toán BHYT trên toàn quốc

Tại Đơn vị Phục hồi chức năng & Y học cổ truyền, BVĐK Hồng Hưng với các khu Điện trị liệu-Châm cứu, khu Vận động-hoạt động trị liệu cho tất cả bệnh nhân nội trú và ngoại trú trong các lĩnh vực Nội khoa, Ngoại khoa, Nhi khoa …
Để được tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Đơn vị PHCN-YHCT, Khoa Khám ngoại trú, Tầng 1, Khu B

Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến thứ bảy, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00