Khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần: Những đối tượng nào không nên bỏ qua?

Bạn có biết: NGAY CẢ KHI không nhận thấy bất kì vấn đề gì bất thường THÌ CŨNG KHÔNG CHẮC RẰNG cơ thể bạn đang hoàn toàn khỏe mạnh và không tiềm ẩn bất kỳ bệnh tật nào.

Một số bệnh lý có thể âm thầm diễn tiến mà chỉ khi tình trạng trở nên trầm trọng hơn, chúng ta mới ghi nhận được những biểu hiện bất thường. Lúc này, việc điều trị có thể đã không còn đơn giản và tiết kiệm như giai đoạn trước.

Theo đó, tầm soát định kỳ 6 tháng 1 lần luôn là lời khuyên hữu ích và thiết thực từ hầu hết các chuyên gia, bác sĩ; vì thông qua các kiểm tra chuyên sâu bằng các thiết bị như siêu âm hoặc chụp X-quang, CT… cùng sự thăm khám của Bác sĩ chuyên môn sẽ giúp chúng ta kịp thời phát hiện những yếu tố nguy cơ tiềm ẩn.

Khám sức khỏe định kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một cuộc sống khỏe mạnh. Một trong những lợi ích lớn nhất của việc khám sức khỏe định kỳ là khả năng phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, từ đó giúp cho việc điều trị và can thiệp trở nên hiệu quả hơn, giảm thiểu nguy cơ phát triển thành bệnh nặng. Phát hiện vấn đề ngay từ giai đoạn đầu giúp người bệnh tăng cơ hội chữa khỏi, tiết kiệm chi phí tối đa.

Và sau đây là những đối tượng cần đặc biệt lưu ý thực hiện:

Hãy bắt đầu thói quen khám sức khỏe định kỳ để bảo vệ và duy trì sức khỏe tốt nhất cho bản thân và những người thân yêu của bạn tại Khoa Khám ngoại trú – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với đội ngũ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hiện đại ở đa dạng các chuyên khoa.

Để được tư vấn cụ thể, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, Quý bà con có thể liên hệ đặt lịch với chúng tôi:

—————————————-

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7