Máu cứu người trong trái tim của mỗi chúng ta!!

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ những người trong cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi.

Kể từ năm 2000, ngày 7/4 hằng năm đã được chọn là “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”, nhằm nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, qua đó khuyến khích, động viên người dân tham gia hiến máu thường xuyên, tạo thành phong trào hiến máu lan tỏa, rộng khắp trong toàn xã hội.

Với tinh thần chia sẻ yêu thương, hỗ trợ cộng đồng trong việc dự trữ nguồn máu cung cấp cho những người cần thiết, từ những ngày đầu đi vào hoạt động, định kỳ hàng năm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đều tổ chức ít nhất 1 chương trình hiến máu tình nguyện với sự nhiệt tình tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên Bệnh viện .

Gần đây nhất, Chi Đoàn Bệnh viện đã phối hợp cùng Đội từ thiện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Tây Ninh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Liên Đoàn lao động tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện vào tháng 11.2023. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và thu về 296 đơn vị máu, mang lại ý nghĩa thiết thực đối với người hiến máu và cả người được nhận.

“Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Vì vậy, đừng ngần ngại trao đi những giọt máu nóng nơi trái tim bạn để giữ nhịp đập cho những trái tim khao khát sự sống, tiếp sức sự sống, niềm tin cho những người bệnh hiểm nghèo.

✨ Chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.
✨ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống” luôn hy vọng được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
——————————————————
🏥 BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
• Cấp cứu: 24/7 | Khám ngoại trú: suốt tuần
• Sáng: 7h00 – 12h00 | Chiều: 13h00 – 16h00 | Ngoài giờ: 16h00 – 19h00