Xuân yêu thương – Tết ấm áp tại BVĐK Hồng Hưng !

Nhằm lan tỏa yêu thương cùng đón cái Tết đầm ấm hạnh phúc, BVĐK Hồng Hưng đã tổ chức một số hoạt động vui Tết đón Xuân giành riêng cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Với mong muốn tạo cho các bệnh nhân cảm giác ấm áp như được ăn Tết tại gia dù đang trong quá trình điều trị tại bệnh viên, giúp ổn định tinh thần sẽ có ích rất nhiều trong quá trình chữa bệnh.

Cụ thể chương trình sẽ có nhiều phần xuyên suốt trong 3 ngày Tết từ ngày 30 đến Mùng 2.
Một chút bánh ngọt, kẹo mứt giúp thổi hồn thêm vào cái Tết tại bệnh viện. Bánh mứt sẽ được lên chăm liên tục tại quầy trong các ngày diễn ra sự kiện, để đáp đủ ứng nhu cầu lượng lớn bệnh nhân tại Bệnh viện. Bên cạnh đó tại quầy cũng sẽ trang trí một cách trang trọng để người bệnh cảm giác được sự tôn trọng chỉnh chu từ phía bệnh viện.

  • Phục vụ miễn phí bánh mứt tết: Tại Tầng 1, khu vực quầy order EDEN Cafe
  • Thời gian: Từ 30 đến mùng 2 Tết (11-13.02.2021)

 

Khoảnh khắc trước thềm năm mới, luôn luôn là những giây phút lắng đọng để nhìn lại một năm qua của mỗi người. Để giúp bệnh nhân không cảm thấy cô đơn vì đón Giao thừa xa nhà, bệnh viện đã tổ chức trình chiếu chương trình đón giao thừa của đài Truyền hình Tây Ninh TTV11

  • Trên 2 màn hình TV LED tại Khu vực EDEN Cafe (tầng 1)
  • Thời gian: Từ 21h00 tối 30 Tết đến 01h00 sáng mồng 1 Tết.

Để tăng thêm cảm giác ấm cúng đêm giao thừa, Quý khách hàng có thể cùng nhau quây quần tại khu thông tầng sau để cùng nhau ăn bánh mứt và xem các chương trình truyền hình. Với một chương trình đón Tết nho nhỏ, hi vọng Quý thân nhân, bệnh nhân cảm nhận được sự quan tâm của đội ngũ BVĐK Hồng Hưng. Một lần nữa BVĐK Hồng Hưng xin gửi lời kính chúc sức khỏe, bình an, may mắn đến tất cả mọi người.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 đến 16h00

  • Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
  • Email: info@honghunghospital.com.vn 
  • Fanpage: Hong Hung Hospital