Tiêm chủng: Biện pháp phòng bệnh hữu hiệu & tối ưu hàng đầu!

Vì sao TIÊM CHỦNG được xem là phương pháp phòng bệnh tối ưu hàng đầu?
Hàng năm, hàng chục ngàn người dân mắc các căn bệnh khiến họ phải nhập viện và thậm chí tử vong, trong khi các bệnh này có thể phòng ngừa hiệu quả bằng vắc-xin. Tiêm chủng chính là biện pháp bảo vệ tốt nhất giúp chúng ta chống lại các bệnh này.
  • Vắc-xin có tác dụng làm giảm đáng kể các bệnh truyền nhiễm thường gặp, giảm nguy cơ tử vong cao ở trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, vi trùng gây bệnh vẫn tồn tại và có thể lây sang những người không được bảo vệ bằng vắc-xin.
  • Vắc-xin được các chuyên gia đảm bảo rất an toàn và giúp tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật
  • Vắc-xin bảo vệ thai nhi và dành cho cả người lớn và trẻ em
Ngay cả khi đã tiêm tất cả các loại vắc-xin khi còn nhỏ, chúng ta vẫn phải thực hiện chủng ngừa bổ sung theo lịch nhắc, bởi:
  • Kháng thể bảo vệ của một số loại vắc-xin có thể bị hao mòn theo thời gian;
  • Nguy cơ mắc các bệnh khác/ mới do tuổi tác, công việc, lối sống, du lịch hoặc tình trạng bệnh lý;
  • Người lớn mắc các bệnh mạn tính như hen suyễn/COPD, bệnh tim và tiểu đường có khả năng cao bị các biến chứng do một số bệnh nhất định.
Do đó, tiêm phòng là một phần quan trọng để giữ gìn sức khỏe, không chỉ cho trẻ em, mà đây còn là biện pháp hữu hiệu dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
Để được tư vấn chi tiết, giải đáp thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại BVĐK Hồng Hưng, Quý bà con vui lòng liên hệ SĐT Tư vấn tiêm chủng: 0947.670.011 (hoạt động giờ Hành chính).

————————————————–

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7