Lễ ra mắt Phòng Điều dưỡng & Hội đồng Điều dưỡng – 2.12.2023

Trải qua hơn 3 năm phục vụ chăm sóc sức khỏe cho bà con gần xa; với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm với nghề, luôn đặt sức khỏe vàng của bệnh nhân lên hàng đầu, BVĐK Hồng Hưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự tin yêu của bà con trong và ngoài tỉnh. Đây chính là kết quả đến từ sự đồng lòng góp sức của cả tập thể nhân viên Bệnh viện, trong đó không thể không kể đến đội ngũ điều dưỡng hùng hậu, chiếm hơn 40% nhân sự toàn Bệnh viện.

Thực hiện theo Thông tư 31/2021/TT-BYT ngày 28/12/2021 về Quy định hoạt động điều dưỡng trong Bệnh viện, chiều ngày 2.12.2023 vừa qua, BVĐK Hồng Hưng đã quyết định cho ra mắt và đưa vào hoạt động Phòng Điều dưỡng cùng Hội đồng Điều dưỡng Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt diễn ra tại Hội trường Bệnh viện, BS.CKII Đào Anh Dũng – Phó Giám đốc thường trực Bệnh viện đã nhấn mạnh lại lần nữa vai trò quan trọng của Phòng Điều dưỡng và Hội đồng Điều dưỡng, đồng thời gửi lời động viên đến các thành viên, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ triển khai, thực hiện, theo dõi các công tác điều dưỡng Bệnh viện với phương châm luôn xem bệnh nhân là trung tâm trong tất cả các hoạt động.

Mến chúc Phòng Điều dưỡng cùng Hội đồng Điều dưỡng sẽ phát huy hết vai trò của mình, cùng đem đến những thành công nhất định trong tương lai, trong hành trình không ngừng cải tiến công tác điều dưỡng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc, đem lại sự hài lòng cho người bệnh một cách tốt nhất.

Để được tư vấn cụ thể thông tin về chương trình, cũng như đăng ký thăm khám tại BVĐK Hồng Hưng, hãy liên hệ đặt lịch ngay với chúng tôi:
—————————————-
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Thời gian hoạt động: Khám ngoại trú từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00, ngoài giờ: 16h – 19h | Cấp cứu: 24/7