Virus SARS-CoV-2 đối với người mắc các bệnh đường hô hấp nguy hiểm như thế nào?

Làn sóng đại dịch Covid-19 đã, đang là mối nguy hiểm đe dọa sức khỏe và đời sống kinh tế của người dân cả nước. Đối với những người hút thuốc lá, người mắc bệnh hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) và đặc biệt là ở người lớn tuổi, SARS-CoV-2 càng nguy hiểm hơn rất nhiều lần.
 
Chuỗi video clip dưới đây, ThS – BS. LƯƠNG THỊ THUẬNBác sĩ cố vấn Khoa Nội – Bác sĩ trực tiếp thăm khám tại Phòng khám Hô Hấp – Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến đối tượng dễ tổn thương này nếu bị SARS-CoV-2 tấn công, hướng dẫn BÀI TẬP THỞ và những lưu ý để người bệnh liên quan đường hô hấp và bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính an tâm & mạnh khoẻ trong mùa dịch.
 
Phần 1:
  • Vì sao người bệnh hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) nằm trong nhóm nếu gặp virus SARS-CoV-2 sẽ trở bệnh nặng hơn?
  • Có phải người hút thuốc lá dễ “thất thủ” khi bị SARS-CoV-2 tấn công?

Phần 2: Hướng dẫn BÀI TẬP THỞ – một phương pháp điều trị Covid-19 hữu hiệu “không dùng thuốc” sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất.

 
Phần 3: Những lưu ý để người bệnh liên quan đường hô hấp và bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính an tâm & mạnh khoẻ trong mùa dịch.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh về đường hô hấp, Quý bà con đừng ngần ngại gửi tin nhắn đến Fanpage Hong Hung Hospital để được các bác sĩ phòng khám hô hấp BVĐK Hồng Hưng giải đáp.
 
Phòng khám hô hấp tại BVĐK Hồng Hưng:
  • Trang bị hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hiện đại.
  • Về chuyên môn: được sự hướng dẫn, tập huấn về quản lý và điều trị hen phế quản từ các Giáo sư – Bác sĩ đầu ngành về bệnh phổi của BV Đại học Y dược Tp. HCM và sự cộng tác của các Bác sĩ/ Chuyên gia về bệnh phổi của BV Lao – Bệnh phổi tỉnh Tây Ninh
  • Chấp nhận thanh toán thẻ BHYT trên toàn quốc

 Xem thêm:

——————————————
ĐỂ ĐẶT LỊCH KHÁM HÔ HẤP
Vui lòng liên hệ Hotline: 0276 3836 991 – 0941 696 939
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Thời gian phục vụ: Từ thứ hai đến chủ nhật, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều 13h00 – 16h00
• Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
• Email: info@honghunghospital.com.vn
• Fanpage: Hong Hung Hospital